ข้อมูลพื้นฐาน |
01 โครงสร้างหน่วยงาน |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
โครงสร้างหน่วยงาน | /content/21/18202 |
|
02 ข้อมูลผู้บริหาร |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
ข้อมูลผู้บริหาร (ข้าราชการฝ่ายการเมือง) | /21/division/get/131 |
|
หัวหน้าส่วนราชการ (ฝ่ายข้าราชการประจำ) | /21/division/get/133 |
|
03 อำนาจหน้าที่ |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
อำนาจหน้าที่ | /content/21/18203 |
|
04 ข้อมูลการติดต่อ |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
ข้อมูลการติดต่อ | /content/21/18204 |
|
การประชาสัมพันธ์ |
05 ข่าวประชาสัมพันธ์ |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
ข่าวประชาสัมพันธ์ | /content/list/21/1039 |
|
ผลงานและกิจกรรม | /content/list/21/1040 |
|
ข่าวการประชุม อบต.เซกา | /content/list/21/1047 |
|
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล |
06 Q&A |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
กระดานถาม-ตอบ (Q&A) อบต.เซกา | /content/21/18357 |
|
แผนการบริหารงานและงบประมาณ |
07 แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
แผนยุทธศาสตร์หรือแผนพัฒนาหน่วยงาน/แผนพัฒนาท้องถิ่น | /content/list/21/1057 |
|
08 แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
แผนและความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี | /content/list/21/1064 |
|
09 รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี | /content/list/21/1093 |
|
การปฏิบัติงาน |
010 คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ | /content/list/21/1053 |
|
011 คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการหรือผู้มาติดต่อ | /content/list/21/1054 |
|
012 ข้อมูลสถิติการให้บริการ |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ | /content/list/21/1065 |
|
013 E-Service |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
E-Service | /content/21/18480 |
|
การจัดซื้อจัดจ้าง |
014 รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
รายงานการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | https://docs.google.com/spreadsheets/d/1gpWk6_LGy-Ag3xYXaSEuO0R-eY_ONbP1/edit?gid=47242949#gid=47242949 |
|
015 ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง | /content/list/21/1041 |
|
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ | /21/rss/all |
|
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา | /content/list/21/1048 |
|
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ | /content/list/21/1049 |
|
016 ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ | https://docs.google.com/spreadsheets/d/1XuDyeslUe-xiI6NkF0duIA2ZMUiKsZge/edit?gid=182504445#gid=182504445 |
|
017 รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
รายงานสรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลเซกา ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 | https://docs.google.com/spreadsheets/d/1YTDn09hIpeCfowgV3u1PtlIza6IMKZpH/edit?gid=521147776#gid=521147776 |
|
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
018 แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล | /content/list/21/1072 |
|
019 รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี | /content/list/21/1073 |
|
020 ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ | /content/list/21/1074 |
|
021 การขับเคลื่อนจริยธรรม |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
การขับเคลื่อนจริยธรรม | /content/list/21/1075 |
|
การส่งเสริมความโปร่งใส การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
022 แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | /content/list/21/1083 |
|
023 ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | /21/form/118/แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่ |
|
024 ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ | /content/list/21/1084 |
|
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
025 การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม | /content/list/21/1081 |
|
การป้องกันการทุจริต |
026 ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ | /content/list/21/1076 |
|
027 การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy | /content/list/21/1077 |
|
028 รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy | /content/list/21/1078 |
|
029 รายการการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา | /content/list/21/1079 |
|
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต |
030 การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน | /content/list/21/1085 |
|
031 รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี | /content/list/21/1086 |
|
การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส แผนป้องกันการทุจริต |
032 แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต | /content/list/21/1059 |
|
033 รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี | /content/list/21/1087 |
|
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
034 มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | /content/list/21/1088 |
|
035 รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน |
หัวข้อ | URL | รายละเอียด |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน | /content/list/21/1089 |
|